Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

miraDry- Tiêu chuẩn vàng về điều trị tăng tiết mồ hôi và hôi nách


Công nghệ duy nhất hiện nay được FDA - Mỹ chứng nhận



Đổ mồ hôi là cơ chế làm mát tự nhiên của cơ thể, nhưng không ít người gặp phải tình trạng đổ mồ hôi quá mức dưới cánh tay gây ra rất nhiều phiền toái. Mồ hôi dưới cánh tay được sản xuất thông qua hai loại tuyến mồ hôi nằm ngay dưới bề mặt của da. Các tuyến eccrine tiết ra một chất lỏng không mùi rõ ràng để giúp làm mát cơ thể. Các tuyến apocrine sản xuất một chất lỏng dày hơn làm cho mồ hôi dưới cánh tay có mùi đặc biệt của nó.
MiraDry là một giảipháp an toàn, được chứng minh lâm sàng, được FDA chứng nhận làm giảm đáng kể mồ hôi dưới cánh tay. Đây là một liệu trình được thực hiện tại phòng khám của bác sĩ, không xâm lấn, không phẫu thuật hoặc cắt bỏ..

MiraDry là công nghệ đầu tiên và duy nhất được FDA chứng nhận cung cấp một kết quả vĩnh viễn làm giảm mồ hôi dưới cánh tay một cách hoàn toàn, không xâm lấn.

MiraDry hoạt động bằng cách cung cấp năng lượng điện từ kiểm soát chính xác đến khu vực dưới cánh tay, loại bỏ các tuyến mồ hôi và mùi hôi cơ thể.

Hệ thống miraDry cung cấp một cách chính xác năng lượng điện từ được kiểm soát tới các tuyến mồ hôi dưới cánh tay, làm nóng các tuyến mồ hôi và loại bỏ chúng tốt nhất, đồng thời ngăn ngừa các tuyến mồ hôi không phát triển trở lại sau khi điều trị.

Nguyên tắc trị dứt điểm bệnh hôi nách là phải tiêu diệt toàn bộ ổ vi khuẩn và vùng màng nhầy ở khu vực dưới cánh tay, phá hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách. MiraDry sử dụng năng lượng vi sóng tạo ra nhiệt phân đạt đến 60 độ C để phá hủy các tuyến tiết mồ hôi (Sweat- Gland) và mùi hôi (odor Gland) vùng nách

Điều này làm giảm đáng kể mồ hôi dưới cánh tay và cho hiệu quả lâu dài. Trong một nghiên cứu lâm sàng, bệnh nhân đã trải nghiệm việc giảm trung bình 82% mồ hôi dưới cách tay.


So sánh với các phương pháp điều trị khác như; tiêm Botox tạm thời vô hiệu hóa các tuyến mồ hôi có thời gian kết quả khác nhau – yêu cầu phải điều trị lặp lại để duy trì hiệu quả. Hay phẫu thuật tiềm ẩn nhiều rủi ro. MiraDry có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn :

Cho đến nay hàng triệu ca điều trị tại Mỹ sau 24 tháng đều không có dấu hiệu tái phát.Các nghiên cứu tiếp tục chỉ ra rằng tại Nhật Bản các bác sĩ chỉ cần 1 lần điều trị là có thể xóa bỏ được bệnh lý này.Mức độ hài lòng của bệnh nhân bị hôi nách trên trang http://www.realself.com/miradryđã lên đến 92%, cao nhất so với các liệu trình điều trị khác. MiraDry được tổ chức International Hyperhidrosis Society (Tổ chức quốc tế về hội những người mắc hội chứng tăng tiết mồ hôi) khuyên dùng và đang được xem là tiêu chuẩn vàng trong điều trị tăng tiết mồ hôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét