Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

MICROSOFT VISUAL STUDIO 2013, TẢI VISUAL STUDIO 2013 KEY FULL VERSION

Visual Studio cung cấp giải pháp toàn diện nhất để dễ dàng phân phối các ứng dụng trên tất cả các nền tảng Microsoft, bao gồm điện thoại, máy tính để bàn, máy tính bảng, máy chủ, và các đám mây..

 Với một thuê bao MSDN có, bạn có thể truy cập đến hàng ngàn sản phẩm của Microsoft và bổ sung các dịch vụ, do đó bạn có tất cả mọi thứ bạn cần cho việc thiết kế, phát triển và thử nghiệm các ứng dụng trên nhiều nền tảng.

Các tính năng của Microsoft Visual Studio 2013:

1. Hỗ trở nhiều ngôn ngữ thông dụng.
   Visual Studio là cung cấp các công cụ và dịch vụ có thể được sử dụng để phát triển ứng dụng bao gồm nhiều nền tảng khác cũng như nền tảng của Microsoft. Nó cho phép bạn chia sẻ thông tin với người dân của tất cả thành viên trong nhóm phát triển không chỉ phát triển hơn nữa, tham gia dự án. Nếu bạn sử dụng Visual Studio, bạn có thể thực hiện sự nhanh nhẹn đội là công cụ phát triển cao, bạn đang sử dụng không phụ thuộc vào công cụ ngay cả trong Xcode hoặc Eclipse, mà là trong công việc. Họ cũng có thể thiết kế các ứng dụng NET nhiệm vụ quan trọng, ngay cả khi bạn có mã hóa của ứng dụng này là khả năng xử lý tốc độ cao trong C ++ AMP, nó đã đi trên nhiều thiết bị thử nghiệm và gỡ lỗi của HTML / JavaScript ứng dụng mà kết nối điện toán đám mây cũng có, bạn có thể chọn một môi trường phát triển quan trọng của Visual Studio để tất cả mọi người rằng hàng trăm ngàn nhà phát triển trên toàn thế giới đang sử dụng.


2. Tạo và quản lý dự án nhanh và dẻ dàng.
   Visual Studio có thể được tích hợp chức năng linh hoạt, thực hành quá trình phát triển của sự nhanh nhẹn cao để phù hợp với tốc độ xây dựng và tình hình của đội bóng. Việc sử dụng điện toán đám mây tại chỗ, bạn có thể sử dụng các công cụ quản lý vòng đời của Visual Studio, trong khi nâng cao chất lượng và duy trì sự nhanh nhẹn cao trong sự phát triển của vòng đời ngắn, và cung cấp cho nó để phát triển phần mềm. Với nó, bạn sử dụng các công cụ đã được xây dựng, và có chức năng của tất cả các khía cạnh của quá trình phát triển của quản lý tồn đọng kế hoạch chạy nước rút, và giao hàng liên tục.



3. Sự phát triển lan rộng hơn nữa trong Visual Studio trực tuyến.
   Với nó, bạn sử dụng Visual Studio trực tuyến, sau đó bạn có thể xây dựng trong quy hoạch phát triển và trong một cách đơn giản trong một thời gian ngắn, các phần mềm hỗ trợ nhiều nền tảng, để phát hành. Visual Studio trực tuyến cũng có thể xây dựng một môi trường như các công cụ theo dõi phát triển đội ngũ và dự án Git kho bạn có thể sử dụng môi trường phát triển tích hợp và hội nhập liên tục các (IDE) cho một kế hoạch hàng tháng, đã được lưu trữ. Bằng cách tận dụng một môi trường điện toán đám mây, nó có thể để loại bỏ các cài đặt phức tạp và lắp đặt các máy chủ, cài đặt, khởi động và chỉ mất một vài phút.



Link Download Visual Studio 2013:
  • http://goo.gl/ryvGDM
Key Microsoft Visual Studio 2013​:
  • Ultimate: 87DQC-G8CYR-CRPJ4-QX9K8-RFV2B
  • Professional: KCQWK-Q43V3-M3F2T-83VGV-Y6VTX
  • Premium & Express: P27TG-XXX2W-XK8TK-QD9FK-V36W4
Lưu ý: Nhớ chọn đúng key cho phiên bản mình chọn nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét